Back to all jobs

Nhân viên Lễ Tân

Mô tả công việc:

  • Tiếp đón khách hàng đến spa, tư vấn về dịch vụ và sản phẩm tại spa cho khách hàng; bán các gói liệu trình.
  • Trực hotline, tiếp nhận và xử lý booking, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn liệu trình phù hợp.
  • Xử lý các giao dịch thanh toán và giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
  • Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, tích điểm và quản lý hồ sơ khách hàng bảo đảm sự chính xác và tính bảo mật.
  • Thực hiện các công việc hành chính theo phân công của quản lý (chấm công và hoa hồng cho kỹ thuật viên, thu mua, quản lý hàng tồn, hợp đồng, làm việc với đối tác…)
  • Tiếp nhận các phản hồi và giải quyết khiếu nại từ khách hàng. Chịu trách nhiệm về vai trò dịch vụ khách hàng.
  • Phổ biến các chính sách và quy trình của công ty
  • Giữ vai trò phát triển và duy trì mối quan hệ nội bộ.
  • Đảm bảo các quy trình về quản lý chất lượng.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên:

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, spa, nghỉ dưỡng, du lịch…
  • Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp các ngành quản trị nhà hàng & khách sạn, kinh doanh du lịch, truyền thông.
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
  • Biết thêm tiếng Pháp/ Hàn/ Trung là một lợi thế
  • Nhanh nhẹn & năng động, linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh và có tính thích nghi cao.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, biết lắng nghe, trung thực và tỉ mỉ.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, mạng xã hội Zalo, Instagram, Facebook…

Quyền lợi:

  • Khen thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, quý và năm
  • Thưởng lương tháng 13, KPI hàng năm, thưởng thâm niên 5 năm
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ
  • Du lịch hàng năm cùng công ty
  • Làm việc xoay ca 8 tiếng (8:30 sáng – 4:30 chiều / 2:00 chiều – 10 giờ tối, nghỉ 4 ngày/tháng, không rơi vào T7 & CN)
  • Hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngành spa, kỹ năng quản trị nhân sự
  • Được tạo điều kiện tham gia các khóa học phát triển kỹ năng giám sát, quản lý
  • Có cơ hội thăng tiến trở thành giám sát, quản lý, trưởng chi nhánh

Nộp hồ sơ về phòng nhân sự:

  • Hotline: 0901.229.383
  • Email: hyggespa.thaodien@gmail.com