Liệu pháp Wellness là gì? Lợi ích của liệu pháp Wellness?

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người bắt đầu chú trọng đến sức khỏe và tâm lý bản thân. Họ tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần hay tìm đến sự thư thái trong các liệu pháp massage, nổi bật là liệu pháp wellness. Đây là liệu pháp được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy cùng Hygge Spa tìm hiểu về liệu pháp wellness là gì cũng như những lợi ích mà liệu pháp này mang lại qua bài viết dưới đây nhé!

Wellness là gì? Liệu pháp Wellness là gì?

Trong hoàn cảnh dịch bệnh, nhiều người đã thay đổi nhận thức về nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Họ hướng đến một lối sống chuẩn wellness. Wellness ưu tiên môi trường và các hoạt động thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, wellness có thể hiểu là hoạt động đề cao lối sống tích cực, khỏe mạnh giúp con người tái tạo năng lượng.

Wellness trong ngành chăm sóc sức khỏe luôn được quan tâm và phổ biến rộng rãi. Hầu hết, các spa đều đã có liệu pháp wellness, mục đích hàng đầu là cải thiện sức khỏe cho khách hàng một cách toàn diện. Hướng tới thiên nhiên, đi sâu vào tâm trí và cải thiện sức khỏe từ bên trong cho tới nét đẹp bên ngoài chính là điều tuyệt vời mà liệu pháp wellness mang đến.

Lợi ích của liệu pháp Wellness?

  • Liệu pháp wellness giúp thư giãn tâm trí

Liệu pháp wellness sẽ giúp bạn gác lại những lo âu, bận rộn thường ngày để cảm nhận sự thoải mái, nạp lại năng lượng cho bản thân. Đây là khoảng thời gian giúp bản thân được thư giãn. 

  • Liệu pháp wellness giúp giảm đau nhức cơ

Cổ vai gáy là vị trí mà nhiều người thường cảm thấy đau tức, căng cơ. Bởi đây là một trong những bộ phận chịu áp lực và gánh trọng lực đầu. Với liệu pháp wellness, khách hàng nhanh chóng giảm đau mỏi cổ vai gáy, xua tan đi những bó cơ bị tắc nghẽn bấy lâu, xương khớp được co giãn phục hồi.

  • Liệu pháp wellness giúp chăm sóc làn da

Khi chăm sóc da tại các spa, ngoài trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, bạn còn được tận hưởng cảm giác cơ thể được thả lỏng thông qua động tác massage của các kỹ thuật viên. Các động tác massage sẽ tập trung vào việc kích thích các vùng cổ và tai đau nhức, đào thải các độc tố trên da, khiến da trở nên hồng hào, rực rỡ hơn.

Liệu pháp này chăm sóc da với các thành phần thảo dược thiên nhiên kết hợp với việc massage đúng quy trình sẽ giúp da hấp thu nhanh hơn các dưỡng chất tốt cho da. Hơn nữa, trong quá trình chăm sóc da, cả cơ thể sẽ được sảng khoái mang đến hiệu quả chăm sóc da đẹp lâu dài nhất.

Liệu trình wellness tại Hygge Spa

Hygge Spa tọa lạc tại quận 2 và cung cấp các dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được thiết kế theo phong cách rất riêng, lối kiến trúc mộc mạc, giữa không gian xanh và thoáng đãng, bao quanh bởi một vườn cây xanh mướt.

Tại Hygge Spa, khách hàng được thư giãn cơ thể với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, luôn đảm bảo làm cho khách hàng hài lòng nhất. Khách hàng có thể trải nghiệm liệu pháp wellness – phương pháp massage độc đáo không kém phần thư thái hiện nay. 

  • Thưởng thức trà thảo mộc và mứt
  • Ngâm chân thảo dược
  • Xông hơi
  • Massage Thụy Điển 
  • Chăm sóc da với sản phẩm cao cấp
  • Làm sạch da chân & tay, chà gót chân

Như vậy, với những thông tin mà Hygge Spa chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn “liệu pháp wellness là gì?” cũng như lợi ích của liệu pháp này. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng thì đừng ngại liên hệ với Hygge Spa để có cho mình những giây phút thư giãn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Hygge Spa nhé!

BACK TO OUR BLOG
We have many types of services to suit your need
View services menu