Bắt đầu mùa lễ hội

:dizzy: Dịp cuối năm là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm. Đây là lúc bạn cần chuẩn bị cho bản thân và gia đình mình một diện mạo mới; đặc biệt không thể bỏ qua việc nâng cao tinh thần và phục hồi sức khoẻ để chuẩn bị cho những sự kiện đặc biệt sắp tới như đón chào Giáng Sinh, mừng năm mới 2024 và đón Tết cổ truyền Việt Nam. :tada:

:christmas_tree::gift: :confetti_ball:Hãy bắt đầu mùa lễ hội với các combo ưu đãi mới nhất tại HYGGE SPA để thưởng thức sự thư giãn tuyệt vời với các liệu trình chăm sóc toàn diện bao gồm:

:seedling:Massage thư giãn và trị liệu phục hồi sức khoẻ với tinh dầu thảo mộc như oải hương, gỗ thông, hoa cam, vỏ bưởi…:massage::skin-tone-2:

:seedling:Tẩy tế bào chết toàn thân với cà phê dừa, ca cao, muối hồng…kết hợp ngâm bồn thảo mộc mang lại làn da tươi trẻ, tinh thần sảng khoái với tinh dầu hương hoa.

:seedling:Chăm sóc da cấp ẩm, phục hồi và chống lão hoá với Hyaluronic Acid, Vitamin C, pink quartz – Giải pháp hoàn hảo cho làn da không đều màu và mệt mỏi; tăng cường vẻ rạng rỡ, hồng hào và đầy sức sống cho làn da tạo điều kiện lý tưởng nhất cho làn da trước các buổi make up dự tiệc.

:seedling: Gói gội ủ Keratin giúp phục hồi tóc hư tổn, khô xơ một cách hiệu quả. Mái tóc bạn sẽ trở nên suôn mượt và bồng bềnh hơn sau một liệu trình.

:seedling: Chăm sóc da tay, chà gót chân kết hợp trang trí móng để sẵn sàng cho sự kiện đặc biệt :nail_care::skin-tone-2: :sparkles:

:sparkles::confetti_ball:Chương trình Combo khuyến mãi áp dụng từ 12/12/2023 đến hết 31/01/2024:sparkles::confetti_ball:

:sparkles:Liên hệ booking với chúng tôi :sparkles:
:herb:Hotline: 0901229383 (Zalo/ WhatsApp/ Viber)
:herb: Add: 212 Nguyen Van Huong Thao Dien Thu Duc HCMC
:herb: Service menu: https://hygge.com.vn/vi/dich-vu/

BACK TO OUR BLOG
We have many types of services to suit your need
View services menu