Massage Aroma là gì và lợi ích của Aroma massage 

Các liệu trình massage đang được rất nhiều tín đồ yêu sức khỏe quan tâm. Và một trong những liệu trình massage được ưa chuộng nhất là aroma massage. Massage aroma đã trở thành một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với sự kết hợp tinh tế giữa xoa bóp cơ thể và tinh dầu tự nhiên, massage aroma mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cả thể chất và tinh thần. Hãy cùng Hygge Spa tìm hiểu về Massage Aroma là gì và lợi ích của Aroma massage nhé. 

Massage Aroma là gì?

Massage Aroma chủ yếu kết hợp cùng các loại tinh dầu chiết xuất từ hoa oải hương, cam, bergamot và bạch đàn để điều trị các vấn đề đau nhức của cơ thể. Những hương liệu này đều là các hợp chất thực vật có nguồn gốc từ thảo mộc, chiết xuất từ cây và hoa. Thông thường, các loại tinh dầu hương nồng thường được kết hợp các loại tinh dầu hương thơm dịu hơn, để tạo thành tinh chất hoặc kem dưỡng da trước khi sử dụng.

Những lợi ích của Aroma massage là gì?

  • Giảm căng thẳng và lo lắng
  • Giúp bạn ngủ ngon hơn khi bị mất ngủ
  • Giúp bạn thư giãn
  • Giảm mệt mỏi hoặc đau cơ
  • Làm dịu cơn đau mãn tính
  • Cải thiện sự mất tập trung
  • Làm giảm đi các bệnh về da

Gia tăng hiệu quả massage Aroma cùng đá muối

Massage Aroma cùng đá muối sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.  

Những khoáng chất tự nhiên của tinh thể đá muối có công dụng giảm nhức mỏi, lo lắng. Đồng thời, tình trạng suy nhược, mất ngủ, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh,… dần được cải thiện. Ngoài ra, đá muối còn hỗ trợ cân bằng năng lượng và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch giúp cơ thể và tinh thần bạn được cải thiện tốt hơn. 

Tinh chất muối khoáng có các ion âm kết hợp giúp giải phóng, đào thải độc tố của cơ thể, giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, các chức năng của tinh chất muối khoáng sẽ có cân bằng độ pH làm giảm bóng nhờn và có khả năng tẩy tế bào chết cải thiện tình trạng da một cách đáng kể. Nhờ vậy mà làn da sẽ trở nên sáng mịn, khỏe đẹp hơn hẳn trước đó. Cùng với những tác động của đôi tay và tinh dầu, nguồn năng lượng đến từ đá muối sẽ giúp bạn được thư giãn, nhờ đó mà ngày càng nâng cao sức khỏe, sắc đẹp. 

Lựa chọn massage aroma tại Hygge Spa

Không gian 

Nói đến địa chỉ massage Aroma uy tín, chất lượng chắc chắn phải nhắc đến Hygge Spa. Đây là một trong những trung tâm spa với nhiều dịch vụ đa dạng. 

Không gian bên trong là sự kết hợp hài hòa giữa không gian yên tĩnh của spa và sự trong lành, tươi mới của cỏ cây, hoa lá. Nơi đây được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ tập trung vào sự gọn gàng, tinh tế. Cùng với đó, nội thất tại Hygge Spa được lựa chọn kỹ lưỡng và sắp xếp tỉ mỉ. 

Phòng massage tại đây vô cùng độc đáo, không gian bên trong mỗi phòng được trang trí theo phong cách yếu tố thiên nhiên. Tường cách âm cũng được Hygge Spa tâm lý xây sẵn bên trong nhằm đảm bảo sự riêng tư. Các trang thiết bị cũng vô cùng tối tân như: máy lạnh, bồn tắm massage,… Giường nằm massage tại Hygge Spa luôn vệ sinh sạch sẽ và êm ái để bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất có thể. Mùi hương thơm mát từ tinh dầu thiên nhiên cùng với các giai điệu êm đềm, nhẹ nhàng của tiếng nhạc làm không gian thư giãn thêm phần tuyệt hảo.

Hygge Spa hiện đang áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hygge Spa để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nào! 

Dịch vụ 

Nói đến dịch vụ massage Aroma của Hygge Spa cũng không kém cạnh. Nhân viên tại Hygge Spa được tuyển chọn rất kỹ lưỡng về kỹ thuật massage vừa mới lạ lại vừa bài bản.  Từng động tác tay nhịp nhàng, uyển chuyển của sẽ giúp cơ thể khách hàng được thư thả, sảng khoái. 

Bên cạnh kỹ thuật thì thái độ phục vụ cũng là một điểm nhấn rất quan trọng. Đến với Hygge Spa, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc một cách tận tình, chu đáo. 

Ngoài ra, tinh dầu massage tại Hygge Spa đều là những loại cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây trải nghiệm dịch vụ. 

Tại Hygge Spa còn có đa dạng nhiều gói massage hiệu quả khác. Trong đó có thể kể đến một số liệu trình rất được yêu thích như:

  • Chăm sóc cơ thể
  • Massage Chân
  • Chăm sóc toàn thân
  • Chăm sóc da mặt
  • Làm móng tay chân,
  • Gội đầu
  • Kid care

Trên đây là toàn bộ những thông tin về massage Aroma mà Hygge Spa muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những kiến thức hữu ích và cấp thiết dành cho bạn. Nếu vẫn chưa biết thư giãn ở đâu, hãy ghé qua Hygge Spa.

BACK TO OUR BLOG
We have many types of services to suit your need
View services menu